Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Điều tra hung thủ quấy rối điện thoại của bạn cực dễ bằng cách sau


 Ếch Và Tôm 11/05
  Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/dieu-tra-hung-thu-quay-roi-dien--thoai-cua-ban-cuc-de--827014
 
 Nếu một ngày bỗng nhiên bạn bị một số điện thoại lạ làm quấy rối, nhá máy liên tục hoặc những tin nhắn quảng cáo phiền phức. Bạn muốn biết chủ nhân của số điện thoại ấy là ai? Đừng lo vì cách dưới đây sẽ giúp bạn đưa "kẻ giấu mặt" bước ra ánh sáng.

 Truecaller là ứng dụng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được thông tin của một người bất kỳ thông qua số điện thoại với kho dữ liệu lên đến 2 tỉ số. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp thêm một số tính năng cần thiết như chặn cuộc gọi và tin nhắn quảng cáo.

 Đầu tiên, các bạn tải về và cài đặt TrueCaller: iOS - Android

 Giao diện của Truecaller khá đơn giản với ba thẻ chính là Gọi, Tìm kiếmChặn. Để tra cứu thông tin của một người bất kỳ, bạn hãy chuyển sang thẻ Tìm kiếm rồi nhập vào số điện thoại cần tìm.
 truecaller1

 Mình có thử nghiệm một vài số điện thoại thì đa phần Truecaller đều tìm được các thông tin như tên nhà mạng, Email và cả Facebook của người đó. Nếu đây là các sim khuyến mãi chưa có thông tin, mời chào mua SIM, quảng cáo…thì bạn có thể chọn Chặn & Báo cáo để chặn.
 truecaller2

 Để chặn các số điện thoại đang gây rối, bạn hãy vào Chặn rồi chạm vào biểu tượng dấu cộng để thêm vào danh sách các số muốn chặn.

 Bên cạnh đó, Truecaller còn tích hợp sẵn các số chuyên quảng cáo để chặn giúp bạn. Bạn chỉ cần chọn vào Kích hoạt chặn thì sau này sẽ không sợ bị làm phiền nữa.
 truecaller3

 Rất đơn giản đúng không nào, nếu thấy hữu ích các bạn đừng quên chia sẻ ứng dụng này với mọi người nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét